YLE Summer Camp x Earlscliffe UK

วันที่ 11-27 เมษายน 2568

 สำหรับน้องๆ อายุ 10-17 ปี

Pingu’s English ร่วมกับ Earlscliffe UK จัดโครงการ YLE Summer Camp x Earlscliffe UK ซัมเมอร์แคมป์สำหรับนักเรียนอายุ 10-17 ปี ระยะเวลา 17 วัน ที่โรงเรียน Earlscliffe ประเทศอังกฤษ นักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษในคลาสเรียนร่วมกับเพื่อนๆ นานาชาติ ทำกิจกรรมหลากหลายหลังคลาสเรียน เช่น กีฬา ศิลปะ งานประดิษฐ์ อีกทั้งยังได้ทัศนศึกษาในเมืองต่างๆ 7 วัน เพื่อฝึกการใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริง สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และฝึกทักษะการใช้ชีวิตในต่างแดน เช่น การแก้ปัญหา การตัดสินใจ การเข้าสังคม การทำงานร่วมกับผู้อื่น เป็นต้น

Highlights

  • Earlscliffe UK ได้รับการรับรองโดย British Council โดยมีครูผู้สอนชาวอังกฤษที่มีมาตรฐานความรู้ และประสบการณ์วิชาชีพโดยเฉพาะ
  • เรียนได้ตั้งแต่นักเรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ Beginner จนถึง Advanced ซึ่งจะมีการทดสอบระดับภาษาอังกฤษก่อนเริ่มคลาส เพื่อให้นักเรียนได้เรียนตามระดับที่เหมาะสมกับตนเอง
  • มีครูชาวไทยเดินทางไปกับนักเรียน และคอยดูแลนักเรียนตลอดเวลา ซึ่งผู้ปกครองสามารถติดต่อครูชาวไทยได้ตลอด 24 ชม.
  • มีทีมเจ้าหน้าที่ของ Earlcliffe UK คอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด (เจ้าหน้าที่ 1 คน/นักเรียน 5 คน)

กิจกรรม YLE Summer Camp x Earlscliffe UK

เช้า – เรียนภาษาอังกฤษในคลาสเรียนร่วมกับนักเรียนนานาชาติ 16 ชม./สัปดาห์ (แยกตามระดับภาษา)

บ่าย – กิจกรรมนานาชนิดทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนร่วมกับนักเรียนนานาชาติ 16 ชม./สัปดาห์ (กีฬา วัฒนธรรม ศิลปะและงานประดิษฐ์)

ค่ำ – กิจกรรมสันทนาการภาษาอังกฤษร่วมกับนักเรียนนานาชาติ 9 ชม./สัปดาห์

ทัศนศึกษา 7 วัน (London, Canterbury, Thorpe Pack, Oxford, Bicester, Folkestone)

CITY

Folkestone เป็นเมืองตากอากาศริมทะเล อยู่ทางตะวันออกของ London ห่างออกไปประมาณ 120 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 100 นาทีโดยรถยนต์ หรือเพียง 55 นาทีโดยรถไฟด่วนพิเศษสายลอนดอน-ปารีส

Folkestone เป็นเมืองที่สวยงาม และมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ เปรียบได้กับหัวหินของประเทศไทย โดยในสมัยต้นศตวรรษที่ 20 Folkestone ถือเป็นรีสอร์ตที่ทันสมัยที่สุดในยุคนั้น มีราชวงศ์ และชนชั้นสูงมาเยี่ยมเยียน ซึ่งรวมถึงสมเด็จพระราชินีวิกตอเรีย และเอ็ดเวิร์ดที่ 7 สถาปัตยกรรมของเมือง โดยเฉพาะในด้านเวสต์เอนด์ มีอาคาร ทาวน์เฮาส์ วิลล่า และโรงแรมขนาดใหญ่หลายแห่งที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับชนชั้นสูงในยุคนั้น

SCHOOL

Earlscliffe โรงเรียนประจำประเภทเอกชน ระดับเตรียมอุดมศึกษา (Sixth Form, GCSE, A-Level และ Foundation Course สำหรับนักเรียนนานาชาติอายุ 15-19 ปี) สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ สหราชอาณาจักร (หมายเลขทะเบียน 886/6138)

Earlscliffe เป็นโรงเรียนเครือข่าย UNESCO Associated Schools และ Dukes Education Family และได้รับการรับรองจาก British Council, Boarding Schools Association, British Association of Independent Schools with International Students’, Fortune World’s Leading Boarding Schools 2023, PlanetMark

Earlscliffe เป็น In-town Campus (วิทยาเขตในเมือง) โดยมีอาคารทั้งหมด 8 หลัง อยู่ในบริเวณที่เดินถึงทั่วกันภายใน 10 นาที

ENGLISH CLASS

คลาสเรียนภาษาอังกฤษ สัปดาห์ละ 16 ชั่วโมง ร่วมกับนักเรียนนานาชาติ (เช่น อิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส รัสเซีย บราซิล เป็นต้น) คลาสละ 12 คน โดยมีครูผู้สอนชาวอังกฤษที่มีมาตรฐานความรู้ และประสบการณ์วิชาชีพโดยเฉพาะ

  • คลาสเรียนรุ่นเล็ก (อายุ 10-12 ปี) หลักสูตรพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษทั้ง 4 ด้าน (การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน)
  • คลาสเรียนรุ่นโต (อายุ 13-17 ปี) หลักสูตร Think Global เพื่อกระตุ้น และส่งเสริมการพัฒนา Soft Skills

ACTIVITY

Earlscliffe จัดเตรียมความสมดุลระหว่างกิจกรรมกีฬา วัฒนธรรม ศิลปะ งานประดิษฐ์ เกมสนุกสนาน การเดินเที่ยว และการแข่งขันที่หลากหลายตามความสนใจของนักเรียนแต่ละคน

FIELD TRIP

  • 2 วัน @ London เที่ยวชมสถานที่โด่งดังของ London ได้แก่ the Tate Modern, the London Dungeon, the London Eye, the Natural History Museum, the Tower of London, British Museum, Buckingham Palace
  • 1 วัน @ Canterbury ชมมหาวิหารแห่งเมืองแคนเทอเบอรี่ พร้อมล่องเรือชมแม่น้ำ
  • 1 วัน @ Thorpe Park ซึ่งเป็น The south of England’s biggest theme park
  • 1 วัน @ Oxford ชมมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด (UNIVERSITY OF OXFORD) มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก
  • 1 วัน @ Bicester ชอปปิ้งที่ Bicester Village Outlet เป็น Outlet ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ
  • 1 วัน @ Folkestone เดินเล่นย่านใจกลางเมือง มีร้านค้า คาเฟ่ และบ้านสไตล์โรมีน และเดินเล่นริมทะเลรับอากาศบริสุทธ์

ACCOMMODATION
AND
FOOD

หอพักโรงเรียน Earlscliffe โดยแยกหอชายและหอหญิง พักห้องละ 2-3 คน มีห้องน้ำส่วนตัว ภายในหอพักจะมีพื้นที่ส่วนกลาง สามารถทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ นานาชาติ เช่น เล่มเกม ดูโทรทัศน์ ประชุมกลุ่มย่อย เป็นต้น

Earlscliffe มีโรงครัวและเชฟประกอบอาหารเองทั้ง 3 มื้อหลัก และอาหารว่าง ซึ่งเป็นเมนูอาหารนานาชาติ และอาหารแบบบริติชที่มีความหลากหลาย โดยนักเรียนทุกคนจะมารับประทานร่วมกันที่ห้องอาหารในอาคารหลักของโรงเรียน

ค่าสมัคร

195,000 บาท (รวมค่าเล่าเรียน,ค่ากิจกรรมและทัศนศึกษา,ค่าที่พัก, ค่าอาหาร 3 มื้อ, ค่าซักผ้า,ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด,ค่าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ,ค่าวีซ่าอังกฤษ,ผู้ดูแลตลอดการเดินทาง)

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081 958 0085

Line: @clubacademia